NGÀY 08/01/2024 ĐẢNG ỦY PHƯỜNG QUYẾT THẮNG TỔ CHỨC CHÀO CỜ SINH HOẠT CHÍNH TRỊ ĐẦU TUẦN CỦA THÁNG 1 NĂM 2024.

Đảng ủy phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La vẫn duy trì tốt việc tổ chức chào cờ đầu tuần của tuần thứ nhất trong tháng 01 năm 2024, nội dung thực hiện giao cho tổ chức đoàn thể kê một đến hai mẫu chuyện về học tập và làm theo tấm gường đạo Đức Hồ Chí Minh, đại diện UBMTTQ phường Quyết Thắng, kể mẫu chuyền về Bác Chăm lo tết cho nhâ dân và các chiến sĩ bộ đội và các lực lượng vũ trang chuẩn bị đón xuân năm mới.

anh tin bai

Định kỳ Tổ chức công đoàn phường lồng ghép tổ chức động viên đối với một số công viên trong cơ quan mừng sinh nhật, công đoàn trích quỹ tặng chúc mừng động viên cán bộ, công đoàn viên, nhằm để động viên khích lệ cán bộ phường.

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại buổi sinh hoạt chính trị: Cơ quan và công đoàn phường phát động gây quỹ ủng hộ công đoàn viên khi khó khăn và phát động đến cán bộ trong cơ quan phường ủng hộ quỹ để tặng quà hỗ trợ cho nhân dân khó khăn chung tay ủng hộ cùng hội chữ thập đỏ phường mở gian hàng không đồng tặng quà cho hộ dân nghèo và khóa khăn, ốm đau dài ngày tổ chức ngày 18/01/2024. Phát huy làm công tác từ thiện nhân đạo của cán bộ, công chức, nhân viên của cơ quan phường Quyết Thắng.





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com