TRƯỜNG MẦM NON QUYẾT THẮNG TỔ CHỨC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 133 NĂM SINH NHẬT BÁC HỒ KÍNH YÊU VÀ 15 NĂM THÀNH LẬP THÀNH PHỐ SƠN LA

Chương trình rất vinh dự và vui mừng được đón Bà Hà Thiên Lý, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ -Phó Chủ tịch UBND phường Quyết Thắng; Ông Lưu Đình Mạnh và tập thể Thường trực Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường cùng đồng đảo các bậc cha mẹ học sinh toàn trường đến dự và cổ vũ.

anh tin bai

Chương trình Văn nghệ có tổng số 19 tiết mục do 120 học sinh địa diện cho 24 nhóm lớp thể hiện. Thông qua Chương trình giáo dục cho trẻ tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, gia đình…hình thành ở trẻ kỹ năng hợp tác, tự tin, thẩm mỹ; phát hiện năng lực, sơ trường về nghệ thuật cho trẻ, tạo nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện sau này. 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

    Đây cũng chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học 2022-2023, Chương trình chính là một trong những kết quả giáo dục của cô, trò nhà trường, là sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBGVNV và sự quan tâm, ủng hộ của các bậc Cha mẹ học sinh nhà trường trong suốt năm học.


 

 


Tác giả: Đồng chí: Quàng Thị Thanh Bình - Hiệu trưởng trường Mầm non Quyết Thắng, thành phố Sơn La





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com