Hội Người cao tuổi phường Quyết Thắng tổ chức Mừng thọ Người cao tuổi năm 2024
anh tin bai

      Trong những ngày đầu xuân mới, được sự quan tâm và chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, UBND phường. Hội Người cao tuổi phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ cao niên trang trọng và chu đáo, mang đậm tính nhân văn, là nguồn động lực giúp người cao tuổi “Sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội’’

anh tin bai

Trong năm qua Hội người cao tuổi phường với tinh thần đoàn kết, đổi mới và sáng tạo, tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao gương sáng’’ từng bước nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi. Toàn phường có 1497 hội viên, đang sinh hoạt tại 15 chi hội tổ, bản

anh tin bai


anh tin bai

Năm 2024 Hội có 183 cụ được chúc mừng thọ. Trong đó 84 cụ 70 tuổi, 34 cụ 75 tuổi, 34 cụ 80 tuổi, 18 cụ 85 tuổi, 7 cụ 90 tuổi, 4 cụ 95 tuổi, 2 cụ đại thọ trên 100 tuổi.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ chúc mừng thọ tại 15 chi hội, các đồng chí trong  Ban thường vụ Hội. Kính chúc các cụ, các ông, các bà đăng thọ có sức khoẻ dồi dào, gia đình hạnh phúc, năm mới an khang thịnh vượng, đồng thời ghi nhận và biểu dương công lao đóng góp của toàn thể cán bộ, hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hiến kế, hiến công, nêu gương sáng trên mọi lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

      Mừng thọ là nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự kính trọng, tấm lòng hiếu thảo của con cháu đối với những bậc cao niên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn’’, góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm sóc, khích lệ người cao tuổi, mang ý nghĩa thiết thức và tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy vai trò “Cây cao bóng cả’’ của người cao tuổi trong gia đình và xã hội./.

Tác giả: Vũ Huệ
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com