NGÀY 01/4/2024 ĐẢNG ỦY PHƯỜNG QUYẾT THẮNG TỔ CHỨC CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN

Thực hiện theo Quy chế đề ra tuần đầu tiên thứ 2 tháng mới Đảng ủy phường Quyết Thắng chỉ đạo các tổ chức đoàn thể, UBND, tổ chức công đoàn phường chuẩn bị các nội dung chào cờ đầu tuần.

anh tin bai

                                                                                             Toàn thể cán bộ cơ quan và y tế phường dự chào cờ đầu tuần.

anh tin bai

Tại buổi chào cờ đầu tuần Đồng chí: Đỗ Mạnh Cường, UVBTV thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường Quyết Thắng, phát biểu quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm của toàn thể cơ quan, ban ngành và công chức định hướng, phân công nhiệm vụ đối với từng ngành, nhiệm vụ của chuyên môn.

anh tin bai

Trong buổi chào cờ Đảng ủy phường giao nhiệm vụ đối với các đoàn thể Ủy Ban MTTQ, Hội CCB, Hội phụ nữ, Đoàn Thanh Niên phường lựa chọn mẩu chuyện kể về tấm gương Đạo Đức Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Trong buổi chào cờ để động viên cán bộ, công chức, nhân viên trong cơ quan theo sinh nhật tháng 3,4 năm 2024 của một số cán bộ, công chức được cơ quan, công đoàn phường tặng quà cho các đồng chí sinh nhật, thể hiện sự quan tâm của tổ chức đối với cá nhân các đồng chí, động viên khích lệ các đồng chí có thêm một tuổi mới mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com