Ngày 12/01/2024 phường Quyết thắng đã tổ chức thành công hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024
anh tin bai

                                           

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có Đc Đỗ Mạnh cường- ủy viên ban thường vụ thành ủy bí thư Đảng ủy phường Quyết thắng: Đc Lường thị Ánh Nhàn phó chủ tịch liên đoàn lao động thành phố; các Đc trong ban thường vụ Đảng ủy, thường trực Đảng ủy, thường trực UBND, ủy ban mặt trận tổ quốc phường và các ban ngành đoàn thể của phường.

anh tin bai

                               

Hội nghị  có ý kiến phát biểu của đồng chí: Đỗ Mạnh Cường, Ủy viên Ban Thường Vụ,Thành  ủy Sơn La, BÍ thư Đảng ủy, phường Quyết Thắng, có ý kiến phát biểu tại hội nghị đã thống nhất cao và thông qua nghị quyết, ký kết giao ước thi đua giữa thủ trưởng cơ quan và công đoàn, kết hợp giao lưu thể thao bóng truyền hơi giữ câu lạc bộ cơ quan với câu lạc bộ bóng truyền hơi công an phường. Nên phát huy duy trì các phong trào bề nổi góp phần thúc đẩy các hoạt động trong các cơ quan, đơn vị ngày một đi lên, tăng thêm tình gắn bó giữa đồng chí, đồng nghiệp trong cơ quan.

anh tin bai

          Tại hội nghị tổng kết cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan UBND phường Quyết Thắng, Cơ quan và tổ chức công đoàn có công thi đua, biểu dương đối với 7 đồng chí cán bộ, công chức và người lao động đã có thành tích xuất sắc năm 2023

Tác giả: cơ quan, công đoàn phường Quyết Thắng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com