Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La

thứ tư, ngày 20/12/2023 - 16:44

Ngày 20/12, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, cùng Đoàn công tác đã thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La.

Đón và làm việc với Đoàn, tỉnh ta có các đồng chí: Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Sơn La dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc. 

Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Đoàn công tác đã đến dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc. Kính cẩn dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta, các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh đã thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao, cống hiến to lớn của Người trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự trường tồn của dân tộc. 

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Sơn La chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Bí thư Tỉnh ủy, tặng Tượng Bác Hồ cho đồng chí Phó Chủ tịch nước 

Ngay sau khi dâng hương Đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc, đồng chí Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp, tổ 10, phường Quyết Thắng và thương binh Cầm Chí Kiên, tổ 7, phường Tô Hiệu, Thành phố. Đồng chí Phó Chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Diệp.

Đồng chí Phó Chủ tịch nước mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, năng động trong phát triển kinh tế, mẫu mực trong đời sống để các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch nước tặng quà thương binh Cầm Chí Kiên.

Cũng trong chương trình công tác, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà công nhân, lao động Nhà máy thủy điện Sơn La. 

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Sơn La thăm phòng điều khiển trung tâm của Nhà máy Thủy điện Sơn La.

Đồng chí Phó Chủ tịch nước chúc mừng những kết quả Nhà máy đã đạt được; đồng thời, chia sẻ với những khó khăn ảnh hưởng trực tiếp đến sản lượng điện sản xuất của Nhà máy. Đồng chí Phó Chủ tịch nước chúc toàn thể cán bộ, công nhân, kỹ sư Nhà máy Thủy điện Sơn La tiếp tục sản xuất an toàn, hiệu quả.

Nhân dịp này, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 20 suất quà cho công nhân lao động Nhà máy thủy điện Sơn La.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Sơn La tặng quà công nhân Nhà máy Thủy điện Sơn La.







 

 

Tác giả: Huy Thành





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG QUYẾT THẮNG

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Phường Quyết Thắng

Địa chỉ: Số 63 - đường Lê Đức Thọ - tổ 13 - Phường Quyết Thắng - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La

SĐT: 02123852424  Email: ubpquyetthang@gmail.com